Vögguvísur hina vinnandi stétta

Tími er kominn til að kæla nepótisma fráfarandi sjálfstæðisflokks og nýfrjálshyggju huxjón Hannesar Hólmsteins sem hefur fengið falleinkun, eftir 17 ár af einkavæðingu, stóryðjustefnu, fjársvelti heilbrigðiskerfis (til að stuðla að einkavæðingu) lítur allt út fyrir að íslendingar séu að fá græn-sósíal demókratíska stjórn. Sem mun spara annarstaðar en í heilbrigðiskerfinu, frysta þær litlu eigur útrásarnauðgaranna sem eftir eru á landinu, reka Oddsson, endurskoða IMF sálarsöluna, hleypa fleiri konum í áhrifastöður og já mjög sennilega afturkalla þennan fáránlega hvalveiðikvóta, sem er soldið fyndinn þegar ég spái betur í það.

Fyrir ykkur með svipaðan gálgahúmor og ég mæli ég með þessu

Ég ætla hinsvegar að láta kæró syngja mig í svefn; hef samt ekki enn komist að hvort ég vilji heyra Maístjörnuna eða bara Nallann.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

útlenskir eldhúskommar hafa sömu skoðun og íslenskir sófakommar jíí

Gamli (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 19:00

2 identicon

Hannes Hólmsteinn er náttúrulega einstaklega mikið asshole...ef ég man rétt þá " vísaði hann því á bug" þegar hann var sakaður um ritstuld, spurning hvort að það virki fyrir ótínda glæpamenn sem stela úr sjoppum eða keyra fullir... Ég vísa þessu á bug!!

Stulli (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 01:25

3 Smámynd: Ragnar Eiríksson

Já og það er ótrúlegt að hann skuli hafa haldið vinnunni sinn sem háskolakennari eftir að hafa verið dæmdur fyrir ritstuld.  þar sem það er lamið inní stúdenta að það ljótasta sem hægt sé að gera; að kópipeista án heimilda

Ragnar Eiríksson, 31.1.2009 kl. 08:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.