Hersetin þjóð

Nú rétt fyrir jólinn stóð ég við kassann í lágvöruversluninni Nettó og var var við eftir að ég hafði greitt fyrir múslíið og bjórinn að á borðinu stóð söfnunarbaukur frá hjálpræðishernum, danmerkurdeild, þar sem á stóð ritað "Peningana eða við syngjum!". 

Eins og mér er nú illa við að gefa peninga þá var ég ekki lengi að láta afganginn renna í baukinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

kannski gætum við grætt fullt af péningum með svipaðri aðferð. gengið í hús með skilti sem á stendur borgaðu eða við höldum áfram að syngja!

Þóra (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 13:52

2 Smámynd: Ragnar Eiríksson

já, þú skalt bera fram "hótunina" ég skal halda á bauknum... og piparúðanum.

Ragnar Eiríksson, 10.1.2009 kl. 00:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband