Det Europćiske Melodi Grand Prix 2009

Horfđi á júrovision í fyrsta skipti í mörg ár í kvöld. Hef misst af ţví síđan ´92 vegna vinnu og vandađs tónlistarsmekks. En ég skemmti mér konunglega, dolfallinn yfir Cirque de solei og tapađi kúlinu hreinlega af spenningi yfir kosningunni en  punktađi hjá mér ţađ fyrsta sem mér datt í hug ţegar eg sá lögin....

Litháen : A-evrópskur Craig David međ ómerkilegasta sviđsstönt sem sést hefur... úúú eldur í lófanum.

Ísrael: er ekki í Evrópu

Frakkland: Lystarstolssjúk afturganga Edithar Piaff

Svíţjóđ: “Hćgt og hljótt” á sterum

Króatía: Hefđi ekki átt ađ performa í stígvélunum sem pabbi hans notađi í stríđinu

Portúgal: Hun er feit en ég er hrifinn af ţví ađ fá loksins ađ sjá ukulele í Júró

Ísland:Auđgleymanlegt frođupopp sem ég heyrđi í fyrsta skipti í kvöld, nógu venjulegt til ađ ganga oní N-evrópu.... en hún er feit.

Grikkland: GAY AS A FISH.. kóreografían fćr 10, Fór létt međ Michael Jackson taktana

Armenia: Leit út eins og kvennabúr soldaánsins hefđi komist í ecstasy

Rússland: Póst sovíet drunginn gleymdist í flottum videó brellum

Aserbćsjan:...Ţar sem vćndiskonurnar dansa og syngja

Bosnía: Tilgerđarlegt tindáta fokk og versta notkun á vindvél EVER!!

Moldavía: gćti ekki fundiđ ţađ á korti en dansararnir mynntu á Monthy Python skets og ţađ er hrós.

Malta:hef ekkert um ţađ ađ segja.

Eistland: Sćtasta strengjasveit sem ég hef séđ og leiđinlegasta lag sem ég hef heyrt.

Danmörk: ţegar ţú lest ţetta verđur lagiđ komiđ í spilun á Bylgjunni

Ţýskaland: GAY AS A HAT... Lou Bega meets String-Emil

Tyrkland: Perka popp, langađi í kebeb ţegar ég heyrđi ţađ.

Albania: Ţau fá ađ heyra frá lögfrćđingum Blue man group

Noregur: Stórefast um ađ hann Alexander sé ađ syngja um stelpu

Úkraína: Sylvía Nótt ađ gera rómverska heimsveldiđ af hommum

Rúmenía:”bad song but a nice wank”

Bretland:Lag sem vćri viđeigandi í Disney teiknimynd frá tíunda áratugnum, ósmekklegt bragđ ađ reyna á skora stig útá gamlt ledjént

Finland: Léleg eftirlíking af Mercedes club sem var lélegt til ađ byrja međ

Spánn: Lag sem hefđi bara átt ađ vera eftir á Ibiza

 

 Og mér fannst kynnirinn tala eins og Borat ef hann ynni á Bylgjunni en glćsilegur árangur hjá litlu feitabaollunni okkar ađ setja stigamet... hefđum hreinlega getađ unniđ ef ekki hefđi veriđ fyrir fiđluglamrandi, smásíldardrepandi norsaratitt

 


mbl.is Ísland í 2. sćti í Moskvu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég veit samt ekki međ gaylord grikkjann, hann var á einhverju fćribandi á pallinum ţannig ađ MJ múvin litu vel út en ég held ađ hann sé ekk svona klár, annars finnst mér ţetta nokkuđ raunsć lýsing á keppninni. Ég vil samt bćta ţví viđ ađ mér fannst spćnska gellan sćtust :)

Stulli (IP-tala skráđ) 17.5.2009 kl. 01:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.